Tags

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 กันยายนว่า คุณปู่ไม่เปิดเผยนามรายหนึ่งวัย 66 ปี ซึ่งเป็นชาวสหรัฐ จำต้องรับการผ่าตัดเจ้าโลกทิ้ง หลังเกิดอาการอวัยวะเพศแข็งตัวตลอดและปวดอย่างรุนแรง เพราะกินยาไวอะกร้าเกินปริมาณ เพราะหวังว่าจะสร้างความประทับใจทางเพศให้แก่คู่รักของเขา

รายงานระบุว่า คุณปู่รายนี้ต้องเผชิญกับสภาพเจ็บปวดเพราะอวัยวะเพศแข็งตัวต่อเนื่องหลายวัน ก่อนจะตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ โดยแพทย์บอกว่า อวัยวะเพศเขาเกิดเป็นแผลพุพอง และอ่อนตัว มีการแตกของเส้นเลือดภายใน นอกจากนี้ อวัยวะเพศของเขายังบวมเปล่ง รวมทั้งบริเวณลำไส้ ก่อนต้องรับการผ่าตัดเอาอวัยวะเพศออกอย่างไม่มีทางเลือก และอาการล่าสุดทรงตัวแล้ว ขณะเดียวกัน ทางโรงพยาบาลได้ออกคำเตือนต่อบรรดาผู้ชาย ไม่ให้ใช้ยาไวอะกร้าหรือยากระตุ้นอวัยวะเพศโดยปราศจากการปรึกษาจากแพทย์ด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้ยังเกิดขึ้นหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ชายเยเมนรายหนึ่งเสียชีวิตช็อกตายเพราะกินยาไวอะกร้าเกินปริมาณ ขณะเตรียมมีสัมพันธ์กับเจ้าสาวในคืนแรกของการวิวาห์สมรสด้วย