Tags

ในฐานะที่เป็น ชาติ ในฤดูกาล ล่า แข่งม้า มุ่งหน้าไปยัง จุดสำคัญ กับเทศกาล Cheltenham มีนาคม ตามด้วยแกรนด์ แห่งชาติ ในเดือนเมษายน ที่น่าสนใจใน สอง ของอังกฤษ เหตุการณ์ การพนัน ที่ใหญ่ที่สุด และเป็นที่นิยม มากที่สุดคือ การตั้งค่า ที่จะไปถึง สนาม ไข้

Oscar-Cardiff

ถ้าคุณไม่เคย วาง เดิมพันใน เหตุการณ์ใดเหตุการณ์ เหล่านี้ ตอนนี้ อาจเป็นเวลาที่ จะทำเช่นนั้น แต่ การพนันใน การแข่งม้า สามารถดูเหมือน ข่มขู่ และ เสก ภาพของ คนที่ ยังไม่ได้เปลี่ยน เสื้อผ้าของพวกเขา ตั้งแต่ ปี 1970 ที่ ยืนอยู่ใน คิวยาว ใน สกปรก ภายใน เมือง การพนัน ร้านค้า

โชคดีที่ การพนัน แข่งม้า ได้ ย้ายไปอยู่กับ ครั้ง ที่มี การพนันออนไลน์ เป็นที่นิยม มากขึ้น เป็นทางเลือก ที่ง่ายและรวดเร็วในการ เข้าเยี่ยมชม เชียว อย่างไรก็ตาม แม้จะมี การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เดิมพัน แข่งม้า ก็ยังคงเป็นงานที่น่ากลัว เพราะ ศัพท์แสง ที่ใช้

ศัพท์แสง ของ การแข่งม้า การพนัน ปกปิด ความจริงที่ว่า เดิมพัน แข่งม้า โดยทั่วไป ค่อนข้างง่าย ที่นี่ มีไม่กี่ตัวเลือก การพนัน ที่นิยมมากที่สุด ถอดรหัส :

การวางเดิมพัน ในการแสดง: ม้า ที่ ประสบความสำเร็จใน การแข่งขัน กับการแสดงเสร็จสิ้น ใน ด้านบนสาม การวางเดิมพัน ในการแสดงเพียง หมายถึงการเดิมพัน ม้า ถึง ชั้นสาม ข้อได้เปรียบ ของการเดิมพัน นี้ก็คือว่ามัน ช่วยให้คุณสามารถ เดิมพันใน ม้าสาม ในการแข่งขัน ใดก็ตาม ถ้า ทั้งสาม ม้า แสดง คุณจะได้รับ การจ่ายเงินรางวัล สาม ไม่ว่าสิ่งที่ พวกเขา เสร็จสิ้น การสั่งซื้อ ค่ะ ไม่มี

การพนันใน สถานที่: ม้า ที่ เสร็จสิ้น การแข่งขัน อยู่ได้มา อย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นครั้งแรก หรือครั้งที่สอง อีกครั้งหนึ่งที่ คุณสามารถเดิมพัน บน ม้าสองตัว ที่มีตัวเลือก นี้และ จะได้รับ การจ่ายเงิน สองครั้ง โดยไม่คำนึงถึง ลำดับที่ พวกเขา วาง

เดิมพัน ผู้ชนะ: รับรู้ กันทั่วไป ว่าเป็นหนึ่ง ของการเดิมพัน ที่ง่ายที่สุด เดิมพัน ชนะเป็นจริง หนึ่งในตัวเลือก ที่ยากที่สุดของ การพนัน นี่คือภาพสะท้อน ใน อัตราต่อรองที่ สูงกว่าค่าใช้จ่าย ในการเดิมพัน ชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการแข่งขัน แฮนดิแค ในขณะที่ ผู้ชนะ เดิมพันที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ง่าย ของการเลือก ที่ชื่นชอบ ของคุณทำให้การเลือก การศึกษา เป็นสิ่งที่ ยากมาก

‘ fectas ‘ :Trifecta และ sueprfecta มีพื้น ขยาย การวางเดิมพัน กับ ผู้ชนะ อย่างไรก็ตามการ เดิมพัน เหล่านี้ ขึ้น anteโดย ชะงัด ต้อง ทำนาย ได้อย่างถูกต้องเพื่อที่ จบ จากการแข่งขัน ในกรณีของ Trifectaนี้ หมายถึงการ ทำนายถูกต้อง ตำแหน่งที่ หนึ่งถึงสาม ขณะที่ superfecta เกี่ยวข้องกับการ ทำนาย สุดท้าย standingsจาก แรกที่ สถานที่ที่สี่

การพนัน ทั้งสองวิธี : เดิมพัน ทั้งสองวิธี เป็น วิธีที่นิยม ของ การป้องกันความเสี่ยง ‘ เดิมพันเมื่อ เดิมพัน ชนะ ควบคู่ไปกับการ เดิมพันของคุณ เมื่อ ผู้ชนะ วางเดิมพันบนหลังม้า เดียวกันแสดง ถ้า ม้าชนะ คุณจะได้ รับเงินออกใน ครั้งที่สอง ถ้ามัน สะดุด แต่ ยังคงจัดการ แสดงยังคง ได้รับ การจ่ายเงิน

มีหลาย ทางเลือกอื่น ๆ การพนัน ที่ใช้โดย punters ที่มีประสบการณ์ และ การแข่งขัน เกือบทุก เทศกาล หรือ จะมี พิเศษ ของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ตัวเลือก การพนัน ง่าย ที่อธิบายข้างต้น เป็นวิธีที่ดี เพื่อทำความคุ้นเคยกับ การแข่งม้า การพนัน ก่อนที่คุณจะ หัวออก ที่จะวาง เดิมพันของคุณ มีหนึ่ง ชิ้นสุดท้าย ของ การแข่งม้า การพนัน ข้อมูล ที่คุณจะต้อง เป็น

ถ้าคุณ วางแผนในการ รักษา ของคุณ เช่น การพนัน หวย เป็นความเข้าใจ ที่คุ้มค่า คือจุดมุ่งหมาย ของการ์ด แข่ง บัตร การแข่งขัน ถูกปล่อยออกมา ใน เอกสาร การพนัน และ totes ครั้ง ฟิลด์สำหรับ การแข่งขัน จะ เสร็จสิ้น บัตร การแข่งขัน รายการ ม้าในสนาม พร้อมกับ ข้อมูลเกี่ยวกับ อายุ น้ำหนัก บรรทุก (ถ้า การแข่งขันเป็น แต้มต่อ) และ รูปแบบ ก่อนหน้านี้สำหรับ นักวิ่ง แต่ละ

บัตร การแข่งขันจะไม่ใช้ เพียงแค่การ ที่จะเลือกออก ม้าด้วยสถิติ ดูดีที่สุด แต่มัน ถูกนำมาใช้ เพื่อให้ตรงกับ ม้าเพื่อการแข่งขัน ที่กำหนด หรือ ติดตาม โดยใช้แบบฟอร์ม และ แนวโน้มล่าสุด ในการแข่งขัน ที่จะตัดสินใจว่า นักวิ่ง มี โอกาส ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่า มันมักจะ คุ้มค่า การวิจัย แนวโน้ม การแข่งขัน เป็นอย่างดี รวมถึงข้อมูล อายุ เพศและ รูปแบบ ที่เกี่ยวข้องกับ ผู้ชนะ การแข่งขัน หน้าที่แล้ว

หาก ไม่ได้เสียง ซับซ้อน เกินไปคุณ อาจต้องการ ที่จะเยี่ยมชม formbooks ออนไลน์เช่น เริ่ม แข่งซึ่งมี รูปแบบ ในเชิงลึก และข้อมูล ทางสถิติ เกี่ยวกับ ม้าแข่ง ที่ลงทะเบียน ทุกคนในสหราชอาณาจักร

สุดท้าย เสมอ เก็บไว้ในใจกฎหมาย ทองของ การพนัน ‘ เดิมพัน พอสำหรับ มัน ที่จะทำร้าย แต่ไม่เคย พอสำหรับ จะทำ เกิดความเสียหาย ‘